Ég er brjáluð og allt !!!

Hvar endar þessi helv... óheppni hjá mér !!!!  það ætlar að reynast mér erfitt að grennast,það virðist allt standa í vegi fyrir því að það sé mögulegt.. jú jú búin að eiga tækið í ca. mánuð,fór á það í dag og splasssss...... aftur fór reimin,og ég gjörsamlega gargaði !!!!  ég trúi þessu helvíti ekki !!!!   og þegar að ég var búin að jafna mig þá hringdi ég auðvitað beint í vörutorgið og þá allt í einu voru þeir búnir að fá nokkur tæki til baka og kenndu því um að tækin væru vitlaus uppsett af fólki..auðvitað má alltaf kenna einhverjum um og allt í einu voru fleyri að senda inn tækin en 100 hver maður,spáið í það að þeir breyta bara þegar að þeim hentar og buðu svo mér það í kjölfarið að taka tækið og gera við það,skila tækinu og fá peninginn til baka eða að fá annað tæki í staðinn án ábyrgðar frá þeim Devil  og það mega enginn fyrirtæki gera,það er í landslögum að fyrirtæki mega ekki láta frá sér vöru án ábyrgðar,ég var svo hissa að ég gleymdi að fræða þá um þetta,ég hélt að allir fyrirtækja eigendur vissu þetta,en ekki vörutorg.is Shocking  og ég ákvað að skila tækinu og fá peninginn til baka,ég kannaði svo nokkur fyrirtæki sem selja svona tæki.. og vaááááá !!!! hvað þessi tæki geta verið dýr,alveg frá 77.000 upp í hálfa milljón og algengast er fannst mér 300-500.000 kr. og ef ég spurði um þessi ódýrari þá koma þau ekki fyrr en í haust nema í  intersport,þar fann ég tæki sem kostar 77.000 kr. og mér líst alveg ágætlega á það,ég get bara ekki verið að gefast upp núna og líka það að ég er komin í gírinn og vil ekki fara til baka og ég get alls eki beðið eftir öðru tæki þangað til í haust,það bara kemur ekki til greina !!  þá bara missi ég mig í ís og fleyra úffff... ekki gott.  En ég held að ég versli ekki oftar svona tæki hjá vörutorginu það er alveg öruggt og ég vara ykkur við hér með.

Þorgerður vinkona er í átakinu líka og kemur til mín á tækið sem er mjög gott mál og ég fæ nudd hjá henni í staðin ( ef ég fæ einhverntímann tíma til þess ) en hún er að læra nudd og ég hlakka mikið til að komast í dekur til hennar hehehe... eftir allt erfiðið Tounge  en hún kom í dag með disk sem inniheldur brennslu með gömludansasporunum,helvíti góður diskur,en fullt af sporum og það verður dágóður timi sem fer í það að læra þetta allt,en við prófuðum í dag og bara í smá stund þó svitnaði maður helling,en þetta verður alveg geggjað þegar að maður er búin að ná þessu og gott að nota þetta með.

En annars verð ég bara að fara út að labba á meðan og ekki gefast upp,en svona er þetta hjá mér og vonandi fer þetta að lagast,og ég kveð ykkur þá í bili og eigið góða helgi,kv. Dóran í brjáluðu skapi.

P.S. fyrigefið þetta með myndina sem kom ekki með á síðustu færslu,tæknin er eitthvað að stríða mér líka Crying hún kemur kannski næst !!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Æi leiðinlegt að þetta skyldi fara svona. Ég vona að þú haldir þér í gírnum með gönguferðum en svo er líka spurning með að fá einhvern til að líta eftir Adrían á meðan hann sefur og skella sér í sund á meðan og taka vel lá því þar. Ekki verra að fá lit í leiðinni . Við Alma erum búnar að fara mikið í sund síðustu daga og báðar búnar að fá þónokkurn lit. Þegar ég kem heim aftur ætla ég svo líka að fara að taka betur á í ræktinni. Gangi þér vel.

Kristín Guðbjörg Snæland, 28.6.2008 kl. 10:12

2 Smámynd: Linda litla

Ég held einmitt að það sé bara drasl selt á vörutorginu.

Ég sé þig og Þorgerði í anda, dansa gömlu dansana inni í stofu hjá þér hehehe

Linda litla, 28.6.2008 kl. 23:03

3 Smámynd: Þórdís Einarsdóttir

Sund er frábær hreyfing, enda minnst um íþróttameiðsl þar. Svo fær maður svo flott sundbola/bíkinifar.

En það er svolítið erfitt að synda með börnin á bakinu, ég viðurkenni það.

Gangi þér vel.

Þ 

Þórdís Einarsdóttir, 29.6.2008 kl. 17:11

4 identicon

Leiðinlegt að heyra þetta með tækið. En það er hægt að grenna sig án tækja. Eins og Þórdís segir: sund er frábær hreyfing... daglegir göngutúrar eru góðir....æfingar heimafyrir ...bumbubaninn var einfalt handfang sem hægt var að gera æfingar með...

Mér finnst þú samt obbo falleg eins og þú ert

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson 29.6.2008 kl. 18:16

5 Smámynd: The suburbian

Elsku mín. Ömurlegt með tækið, veit hvað það var nauðsynlegt í heimilishaldinu. vona að þú finnir einhverja góða stelpu á viðráðanlegu verði til að labba með litla krúttið á meðan þú pústar. Það er svo nauðsynlegt að þú fáir smá, oggó stund fyrir þig til að hlaða batteríin. Kveðja úr borgini og hlakka til að sjá þig sem fyrst, dúllan mín. Linda.

The suburbian, 30.6.2008 kl. 01:15

6 identicon

Æ Æ æ þá er það bara,, heimaleikfimin´´  www.123.is/neminn

Edda Björk 30.6.2008 kl. 19:28

7 Smámynd: Heiðrún Björk Jóhannsdóttir

Elsku dúllan. Er ekki einhver sem er með svona græju í geymslunni, við hliðina á fótanuddtækinu eða bumbubananum?? Örugglega hægt að fá keypt fyrir lítinn pening. Og fótanuddtæki í kaupbæti..!

Ekki gefast upp sæta, heppni er hugarfar, hugsaðu heppni og þá kemur þetta allt saman.

Hlakka til að sjá þig á svölunum svala.

Kveðja Drápuhlíðardrottningin

Heiðrún Björk Jóhannsdóttir, 30.6.2008 kl. 22:25

8 identicon

Kondu til mín og prufaðu tækið mitt.....   svo heimtarðu bara svoleiðis... í staðinn.. hehe

Freyja Rós 6.7.2008 kl. 17:36

9 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Oh þetta Vörutorg er svo sannfærandi með sínar auglýsingara    Mundu samt  að hvernig sem við lítum út, þá er það innri maður sem að skiptir öllu máli.........útlitið getur verið flott hjá sumum en persónan algjör skepna. Gangi þér samt sem áður sem allra best

Erna Friðriksdóttir, 9.7.2008 kl. 20:37

10 Smámynd: Dóra Maggý

AXEL !!!!  endilega kíktu nú í kaffi til mín,ég á besta kaffið í bænum :) hehehe.....

Dóra Maggý, 9.7.2008 kl. 22:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Í kaffi hjá Dóru...

Höfundur

Dóra Maggý

Dóra Maggý

Hér tala ég um allt milli himins og jarðar,ég á 4 börn og ég tala svolítið um þau líka,einnig eru áhugamálin mín (fyrir utan börnin ) komin í geymslu í bili en þau eru,ferðalög,góðar bækur, hafa gaman í góðra vina hópi,versla og fl. og fl. velkomin og njótið að lesa um mig og mín áhugamál

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 071
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 030
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 007

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband