Verð að blogga meira :)

Jú þetta er komið gott af bloggleti,enda er pabbi farin að kvarta yfir þessu því núna þarf hann að hringja svo oft frá Noregi til að fá fréttir af okkur hér hehehe.....  djók !!! :)

En eins og allir vita orðið þá erum við flutt á Krókinn aftur í húsið okkar,mikið var gott að koma heim,en við áttum alveg ágætis tíma fyrir vestan og við sjáum ekki eftir neinu :) 

En hér á Króknum ríkir atvinnuleysi eins og annarsstaðar og er ég því atvinnulaus og krakkarnir ekki komnir á leikskóla,enda eru 50 börn á biðlista og nýr leikskóli væntanlegur árið 2010,en Arna byrjar í kór fljólega og hlakkar hana mikið til þess,hún er svo lagvís og er fljót að læra alla texta og ekki hægt annað en að prófa þetta :) og gott að hafa eithvað fyrir stafni.. er það ekki ???  :)

En hvað mig varðar þá er ég komin á fullt í ræktina búin að kaupa mér  mánaðar kort og fer stundum 2var á dag.. geri aðrir betur hehehe.......   ég ætla að verða grönn aftur hvað sem það kostar !!!!!!

En öskudagurinn er nýbúinn og fór ég með börnin uppklædd og sungum hástöfum og söfnuðum nammi í poka.....  og fórum við Kristín saman með hópinn og vorum ca 2 tíma að og höfðum ekki mnna gamna af en börnin,en mikið helv... vorum við þreyttar eftir þetta allt.   Gunnar lék ninja,Arna lék prinsessu og Adrían spiderman,það er mynd af þeim á feykir .is  það vantar að vísu Gunnar á þá mynd því að hann var með Ísak vini sínum að maska og þeir stungu okkur af....

Svo var hringt í okkur frá tal og við ákváðum að skipta frá símanum í tal og prófa þetta ódýra dæmi og sjá til hvernig þða virkar,það er þá hægt að skipta aftur yfir í símann ef okkur líkar þetta ekki,þannig að netfangið mitt eftir ca viku verður þá    fylling@talnet.is    hva... það er nú einu sinni kreppa og ég er á fullu við það að reyna að vera hagsýn húsmóðir hehehe....  en núna er Guðrún og Berta vinkona hennar búnar að poppa á gamla mátann og ætla ég að horfa á mynd með þeim.. hafið það gott :) kv. Dóra skvís !!!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Velkomin aftur á blogg landið. Takk fyrir mig í hádeginu. Vest að hafa misst af partýinu á laugardagskvöldið, þið hefðuð átt að hringja....zzzzzzzzz ég auðvitað sofanaði eins og þú veist.

Ég er tilbúin til að fara í grænaklaufina, láttu mig bara vita hvenær þið farið á morgun???

kveðja! Þorgerður

Þorgerður 2.3.2009 kl. 15:40

2 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Það var sannarlega gaman hjá okkur á öskudaginn en sumir voru duglegri en aðrir og fóru líka í íþróttahúsið...... he he he he

Kristín Guðbjörg Snæland, 2.3.2009 kl. 20:57

3 Smámynd: Dóra Maggý

Já það er ekkert skrítið,þú ert nú bara með eitt barn á meðan að ég var með 3 börn með mér....  hmmm... og hana nú :)

Dóra Maggý, 2.3.2009 kl. 23:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Í kaffi hjá Dóru...

Höfundur

Dóra Maggý

Dóra Maggý

Hér tala ég um allt milli himins og jarðar,ég á 4 börn og ég tala svolítið um þau líka,einnig eru áhugamálin mín (fyrir utan börnin ) komin í geymslu í bili en þau eru,ferðalög,góðar bækur, hafa gaman í góðra vina hópi,versla og fl. og fl. velkomin og njótið að lesa um mig og mín áhugamál

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 071
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 030
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 007

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband