Orðin svo löt við að blogga !!

Þetta er nú ekki að ganga hjá mér með elskulega bloggið mitt,maður er bara á fullu allann daginn,svo þegar að börnin sofa á kvöldin,skelli ég mér á facebook og gleymi mér þar :(  ekki gott mál,því að ég var alltaf svo dugleg að blogga en ég verð nú að bæta úr því hið snarasta.

Ég er semsagt í skrifstofuskólanum á daginn,sem ég er búin að vera í síðan 23 mars og verður til 5 júní,Guðrún mín er að passa fyrir mig :)  mjög dugleg,því án hennar gæti ég þetta ekki....  en það er svooo gaman í skólanum og núna langar mig svo í skrifstofubrautina í fjölbrautarskólanum sem eru tveggja ára nám,og þetta sem ég er að gera núna er metið sem sagt þar upp í :)  ohhhh.. mig langar svo mikið,en ég kemst það ekki ef skólinn er ekki námslánahæfur,ég er að kanna það og ef svo er þá ætla ég að byrja á því strax í haust :)  krossum fingur !!!

En ég er sem sagt alveg á haus alla daga,eftir skóla er barasta allt eftir,börnin,taka til,þvottur,versla,elda,ganga frá,baða, læra og svo framvegis..... úfff... ekkert smá,en skólinn er nú bráðum búin og allir geta andað léttar,þó að ég eigi eftir að sakna skólans mjög mikið !!   svo er maður að reyna að vera í ræktinni líka og taka sig í gegn,sem gengur nú ekkert sérlega vel þessa dagana en ég ætla samt ekki að gefast upp....  og tek betur á því í sumar en ég að taka mataræðið í gegn og fer reglulega í mælingu og viktun til Ástu minnar :)  og núna er ég hætt að borða nammi og alla óhollustu þar til 17 júní :) ég get,ætla og skal !!!  

en jæja það er komið nóg af blaðri í bili og skóli á morgun :) hafið það gott elskurnar,kv: Dóran HeartApríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 003

Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 011

Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 014

Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 017

Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 021

Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 066

Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 007

Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 030

Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 071


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Hæ,hæ vona að þú hafir átt yndislega helgi í borginni í afslöppun og sól og látið dekra við sjálfan þig..og komið endurnærð til baka í fjörið.

kveðja! Þorgerður

Þorgerður 18.5.2009 kl. 12:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Í kaffi hjá Dóru...

Höfundur

Dóra Maggý

Dóra Maggý

Hér tala ég um allt milli himins og jarðar,ég á 4 börn og ég tala svolítið um þau líka,einnig eru áhugamálin mín (fyrir utan börnin ) komin í geymslu í bili en þau eru,ferðalög,góðar bækur, hafa gaman í góðra vina hópi,versla og fl. og fl. velkomin og njótið að lesa um mig og mín áhugamál

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 071
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 030
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 007

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband