Allt eða ekkert :)

Jæja... er ekki komin tími á smá blogg ????    já annað hvort er ekkert að gera hjá manni eða barasta allt,eins og lífið er búið að vera hjá mér síðustu vikur,ég er byrjuð að vinna í gamla bakaríinu frá 8-4 á daginn,vöknuð kl hálf sjö á morgnanna og kem okkur öllum á áfangastað,í hádeginu fer ég í ræktina og er þar í klukkutíma og korter á hverjum degi.. ógisslega dugleg :)  keypti mér 3 mánaða kort í studíó Dan og mun ég kaupa mér annað slíkt 8 jan "09  ég er svo innilega komin í gírinn og ég er komin í GALLABUXUR AFTUR !! jessssss......    þannig að allt er byrjað að gerast hjá mér,og svona eru dagarnir í ræktinni ----  1- hita upp,tek efri hlutann og 100 magaæfingar.2- brennsla í 45 -50 mín og 100 magaæfingar,3 hita upp,tek neðri hlutann og 100 magaæfingar og svo kolli af kolli.....  ég er svoooo  stolt af mér og ég er líka farin að finna fyrir árangri eftir rétt rúman mánuð..hlakka svo til að geta klætt mig eins og manneskja og að komast aftur í leðurjakkana mína og kaupa mér smart föt og losna við helv.. undirhökuna.. hehehehehe......  já svo sæki ég krakkana klukkan rúmlega 4 og kem heim eða fer að versla, leika aðeins með þeim og spjalla um daginn,þvotturinn, fer svo að huga að mat og elda,baða Örnu og Adrían,Guðrún gengur frá á meðan :) haha....  svæfa Adrían,koma Örnu í rúmið,láta Gunnar læra,þá er klukkan yfirleitt orðin tíu um kvöldið,þá langar manni að eiga einhvern tíma fyrri sjálfan sig og þá skelli mér í tölvuna og ætla að blogga en þá dett ég á facebook og allt í einu er kl. á milli tólf og eitt hehehe.. orðin alveg húkt á facebook og er búin að taka öll völd frá bloggi,en ég verð bara að reyna ð koma með smá blogg inn á milli :)  en facebook er bara æði og maður er búin að finna marga gamla vini og skólafélaga sem maður hefur ekki heyrt í í ca. 20 ár.  og  það er svoo gaman,en svona er lífið hjá mér í dag og stundum fer ég  að vinna á kvöldin í símaverinu,auka tekjurnar hehehe.... og Guðrún mín sér þá um börnin og heimilið á meðan og stendur sig eins og hetja...  takk Guðrún mín....

Þrátt fyrir kreppuna þá líður mér og börnunum mjög vel og öllum gengur mjög vel,eins og ég hef sagt þá ætla ég að halda áfram að vera bjartsýn og njóta lífsins með þeim sem mér þykir vænt um. Ég ætla ekki að leggjast í þunglyndi út af kreppunni og ég hugsa alltaf sem svo.. að öll erum við heilbrygð og það er ekki nein farsótt á ferðinni,þetta eru  bara peningar,þó svo að við getur auðvitað ekki verið án þeirra,en við þurfum ekki að eyða eins við höfum gert síðustu misseri,kaupa bara það nauðsynlegasta og njóta lífsins með þeim sem standa manni næst og gera eitthvað skemmtilegt með þeim og labba kannski bara meira úti með börnin,það kostar ekki neitt,og allir eru glaðir og þreyttir á eftir.. tilgangnum náð.. ekki satt ??  við verðum að vera bjartsýn barnanna okkar vegna...... og hana nú... úffff....

En Guðrún og Gunnar áttu afmæli 1 og 2 nóvember... innilega til hamingju með afmælin elsku dúllurnar mínar !!!! 16 og 9 ára gömul orðin..... váá..

Ég skrapp suður í brúðkaup 6 september hjá Elísabet og Ingimundi,æðislegt brúðkaup í alla staði og þau voru svoo falleg og veislan var haldin á Grand hótel og æðislegur matur !! takk fyrri mig elskurnar.....

Núna sit ég reyndar heima með uppúr og niðurúr en er að jafna mig og ætla að fara í vinnuna á morgun... en hafið það gott og farið vel með ykkur í kreppunni,kv. Dóran Heartseptember og oktober 08 020 litli krullinn minn... fallegur :O)  

 september og oktober 08 055  ´þrír fallegir og fjörugir demantar :o)

september og oktober 08 101 Ég og Elísabet daginn fyrir brúðkaupið.....  laaangflottastar :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórdís Einarsdóttir

Gaman að heyra frá ykkur. Gangi ykkur vel í kreppunni og þér í ræktinni.

Kv. Þ

Þórdís Einarsdóttir, 10.11.2008 kl. 21:23

2 Smámynd: Linda litla

Frábært að heyra hvað allt gengur vel hjá ykkur.

Til hamingju með krakkana og gangi þér vel í ræktinni duglega kona.

Kveðja frá okkur í borginni.

Linda litla, 10.11.2008 kl. 21:44

3 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Koss og knús!!!! Auk þess smá diskó með Palla.... he he he

Kristín Guðbjörg Snæland, 11.11.2008 kl. 15:29

4 Smámynd: Heiðrún Björk Jóhannsdóttir

Gaman að "sjá" þig gangi þér vel í ræktinni  og allt.....

Heiðrún Björk Jóhannsdóttir, 11.11.2008 kl. 22:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Í kaffi hjá Dóru...

Höfundur

Dóra Maggý

Dóra Maggý

Hér tala ég um allt milli himins og jarðar,ég á 4 börn og ég tala svolítið um þau líka,einnig eru áhugamálin mín (fyrir utan börnin ) komin í geymslu í bili en þau eru,ferðalög,góðar bækur, hafa gaman í góðra vina hópi,versla og fl. og fl. velkomin og njótið að lesa um mig og mín áhugamál

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 071
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 030
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 007

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband