Ca. 10 mín. í jólin !!!!

Jú ţađ má segja ađ jólin komi eftir 10 mín ţví ađ tíminn gjörsamlega flýgur áfram,allir ađ stússast í jólaundirbúningnum og gleymir ađ njóta tímans fram ađ jólum..... jól eftir jól segi ég alltaf...  ég ćtla sko ađ vera snemma í ţví nćstu jól,en ekkert gerist fyrr en á síđustu stundu hehehe...... alveg ótrúlegt !!!!  ég á ennţá eftir nokkrar gjafir sem ég sé mér ekki fćrt um ađ klára fyrr en á ţollák :) en svona er ţetta bara,ţessi jólin er mađur ađ reyna ađ finna ódýrt en samt ekki drasl... hummm.... sem er frekar erfitt ţessa dagana í kreppunni Tounge ţar sem allt hćkkar liggur viđ daglega,ég á líka eftir ađ kaupa jólamatinn og ég á líka eftir ađ ákveđa forréttinn,ég hlýt ađ finna út úr ţví á morgun Grin  en af okkur hér er bara allt gott ađ frétta og allir ađ komast í almennilegt jólastuđ.

Adrían fór á fyrstu litlu jólin sín í dag og var hann frekar  hrćddur viđ jólaveinanna og vantađi mömmu sína til ađ passa sig,en góđu konurnar á bakkaskjóli gerđu ţađ bara í stađinn fyrir mig og gerđu ţađ vel..... takk takk....  

Arna fór á litlu jólin á sólborg og var hún alveg hćstánćgđ međ jólasveinanna og mandarínuna sem hann fćrđi henni,en hún mamma hennar (ég) sá ekki upplýsingartöfluna vegna flýti á hinn leikskólann til ađ sćkja Adrían minn,ţví ađ ég hef bara korter til ađ sćkja börnin tvö á báđa stađina og ég semsagt  sá ekki auglýsinguna og setti ţví Örnu bara í gallabuxur og peysu á litlu jólin ćjćj... frekar mikiđ klúđur Blush 

En svona eru nú ţessi jólin hjá mér,lítiđ skreytt,minni gjafir,engin jólakort en mikil jólagleđi og ég ćtla ekki ađ detta í ţunglyndi út af ţessri blessađari kreppu og njóta ţess ađ vera međ fjölskyldu minni og vera glöđ og hamingjusöm og hafa mjög gaman međ börnunum,taka svo ţátt í lottóinu og vinna fullt af peningum hehehehe........  jćja ţetta er komiđ nóg í bili og ég óska ykkur öllum gleđilegra jóla og njótiđ ţeirra  !!!!!

litli töffarinn !!! bara flottastur :)

prinsessan mín :) fallega prinsessan mín :)

fótboltaprinsinn minn :) flottur fótboltastrákur :)

systkinahópurinn :) fallegur hópur :)

Unglingurinn :) fallega stóra prinsessan mín :)


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Guđbjörg Snćland

Loksins gerđist eitthvađ.... he he Ekki ađ ég heyri ekki í ţér nćstum daglega og viti alveg hvađ ţú ert ađ gera en samt... alltaf gaman ađ kíkja á bloggiđ líka. Myndirnar af krökkunum eru flottar enda eru ţetta myndarbörn sem ţú átt. Ég er búin ađ gera allt nema renna einu sinni yfir gólfin á Ţorlák og búa um Guđrúnu sem kemur norđur í kvöld. Núna nota ég daginn og vinn í bókinni og reyni ađ vera dugleg ţar. Viđ biđjum kćrlega ađ heilsa í jólastemminguna hjá ţér.

Kristín Guđbjörg Snćland, 22.12.2008 kl. 11:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Í kaffi hjá Dóru...

Höfundur

Dóra Maggý

Dóra Maggý

Hér tala ég um allt milli himins og jarðar,ég á 4 börn og ég tala svolítið um þau líka,einnig eru áhugamálin mín (fyrir utan börnin ) komin í geymslu í bili en þau eru,ferðalög,góðar bækur, hafa gaman í góðra vina hópi,versla og fl. og fl. velkomin og njótið að lesa um mig og mín áhugamál

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 071
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 030
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 007

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband