Kominn sušur :)

Ęšislegt aš vera komin til Reykjavķkur,feršalagiš gekk vel og prinsinn vaknaši klukkan įtta ķ morgun og heimtaši pela,allt oršiš tómt ķ koti mömmu hehehe....   enķvei... viš ętlum svo ķ kringluna og fata Gunnar upp,hann er oršin svo hręšilegur til fara,allar buxur rifnar eša oršnar of litlar er farin aš skammast mķn mjög.....  en viš ętlum aš hitta helling af fólki og mig hlakkar mikiš til,hlakka til aš sjį muninn į Rósu Marķu og Adrķan nśna.. hehehe.....   ég ętlaši bara ašeins aš leyfa ykkur aš vita af mér og mķnum, talvan mķn er ķ višgerš og kem aftur eftir helgi og heila Reykjavķkurferš....  fariš vel meš ykkur į mešan... sjįumst,kv. Dóra Reykjavķkurmęr  :)

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Langaši bara aš kasta til žķn kvešju elsku vinkona sakna žķn.

Gunna Sigga 16.10.2007 kl. 10:12

2 identicon

Hafšu žaš yndislegt!

Kossar og knśs frį Akureyri

Doddi - Žorsteinn G. Jónsson 16.10.2007 kl. 11:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Í kaffi hjá Dóru...

Höfundur

Dóra Maggý

Dóra Maggý

Hér tala ég um allt milli himins og jarðar,ég á 4 börn og ég tala svolítið um þau líka,einnig eru áhugamálin mín (fyrir utan börnin ) komin í geymslu í bili en þau eru,ferðalög,góðar bækur, hafa gaman í góðra vina hópi,versla og fl. og fl. velkomin og njótið að lesa um mig og mín áhugamál

Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 071
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 030
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 007

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (21.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband