Allt í hers höndum !!!!

Ég verð bara að segja það að ég veit ekki hvar þetta endar allt saman,eftir að Hallgrímur fór aftur að vinna þá er meiriháttar púsluspil að koma öllu heim og saman,mér er farið að kvíða fyrir hverju kvöldi því þá eru þau verst,börnin alveg snar frá klukkan ca. 18:00 og til 21:30  og allir orðnir þreyttir svo er bara logn,en unglingurinn er sko heldur ekki að létta verkin heldur bætir hún bara við vandamálum og er í straffi þessa dagana,þykist auðvitað vita allt miklu betur en aðrir ding..ding..ding... jú einhverntímann var maður víst svona og ég fæ það allt saman tl baka núna !!! flass back !!!!! minnir mig ótrúlega á sjálfa mig sem ungling... omg !!! ég á ekki von á góðu á næstunni....Woundering  enívei.... ég er sem sagt komin aftur frá Reykjavíkinni og allt gekk vel,hittum fullt af fólki en hitti samt ekki alla sem ég vildi hitta vegna veikinda hjá sumum og anna hjá mér Wink og hjá öðrum, ég fékk mér auðvitað smá útrás fyrir að eyða svolitlu ég veit ekki hvað skal segja en það grípur mig alltaf kaupæði þegar að ég kem suður,fer í kringluna og mig langar að kaupa svo margt að mig verkjar,auðvitað bara á krakkana en ekki á sjálfa mig,það kemur kannski með kílóatapinu sem verður á næstunni hehehe. þá má Hallgrímur passa budduna vel !!!!!  Tounge  senn líður að afmælum barnanna ( Guðrúnar og Gunnars ) og þá þarf að baka og halda afmælisveislu fyrir Gunnar,ég vona bara að mamma komist til okkar og hálpi mér með baksturinn,ef bakið leyfir en hún var að koma úr uppskurði sem var gerður endaðan ágúst og verður sem sagt í 6 mánuði að jafna sig eftir,en hún vill samt koma og hjálpa til ohhhh.. hún er bara æði !!!! og frábær bakari.... takk takk dúllan mín... Smile jæja ég er að spá í það að fara að taka úr þvottavélinni og halda áfram að tala unglinginn minn til,gangi mér vel !!!!! góða nótt og hafið það gott,kv. Dóran HeartAdrían Blöndal 2 og 1/2 mán.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæ Dúlla flott að þú ert ánægð með Reykjavíkurferðina og allt gekk vel, já vegna anna hjá fólki er kanski ekki hægt að gera allt en þú verður endilega að kíkja á mig í næstu kaupstaðarferð ;)

ójá það getur verið mál að pússla öllu saman þegar að maður er einn með svona mörg börn en þetta kemst upp í vana Dóra mín, og þetta með unglinginn hmmmm já við vorum víst einu sinni unglingar og mér finnst bara gott mál að vera ekki eldri en ég er og man ennþá eftir því hvernig ég var, þá skilur maður unglingana sína betur en ég er þó ekki að segja að maður leyfi þeim samt að gangast upp með hvað sem er !!!

hlakka til að heyra í þér næst

kveðja úr kaupstaðnum :)

Sigga Tóta 23.10.2007 kl. 23:41

2 identicon

Vá þú þyrftir að hafa upp á svona Supernanny...Íslanskri sko...en gangi þér vel...og þetta með unglinginn að vera svona lík þér..ég segji alltaf að maður uppsker því sem maður sáir og nú er sem sagt uppskeruhátíð hjá þér..hahaha...OMG..hvernig heldurðu að þetta verði hjá mér og Rögga þegar dætur okkar komast á þennan aldur...hahaha.

kossarogknús...magga. 

magga v 25.10.2007 kl. 13:31

3 identicon

Ha ha Magga  ...Ég á ekki dóttir....sem betur fer því ef hún myndi verða jafn slæm og ég var þá myndi ég enda á hæli......

Dóra good luck.....

Ragga Fanney 25.10.2007 kl. 15:07

4 identicon

Ég er náttúrlega með tvær hér: eina næstum 11 ára og eina næstum 13 ára ... attitúdið stundum ...

En ég skil þig vel ... og sendi þér stuðningskveðjur að norðan, dúlla

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson 26.10.2007 kl. 08:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Í kaffi hjá Dóru...

Höfundur

Dóra Maggý

Dóra Maggý

Hér tala ég um allt milli himins og jarðar,ég á 4 börn og ég tala svolítið um þau líka,einnig eru áhugamálin mín (fyrir utan börnin ) komin í geymslu í bili en þau eru,ferðalög,góðar bækur, hafa gaman í góðra vina hópi,versla og fl. og fl. velkomin og njótið að lesa um mig og mín áhugamál

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 071
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 030
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 007

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband