afmæli Gunnars :)

Jæja þá er það afmæli númer 2 í þessari runu og þá er hann Gunnar minn orðin 8 ára gamall,en hann lét nú bara duga að mæta klukkan 13:11 í heiminn,hann er ekki alveg jafn athyglissjúkur og hún systir hans hehehe..... hann er svona meira til baka með það... hjúkkk !!!!! en bæði jafn yndisleg Tounge er það ekki ????  en ég fékk lánaðar tvær afmælisuppskriftarbækur fyrir börnin og þar eru sko flottar kökur en maður þarf svolítinn tíma fyrir þær,en sonurinn valdi sér fótboltavöll köku... sem betur fer en ég hefði þá ekki þurft þessar bækur að láni ef ég hefði vitað þetta fyrr,en það er samt mjög skemmtilegt að skoða þetta og taka bara myndir af blaðsíðunum og geyma þar til yngri prinsessan á afmæli og auðvitað líka litli prins Wink 

EN ELSKU GUNNAR OKKAR !! INNILEGA TIL HAMINGJU MEÐ 8 ÁRA AFMÆLISDAGINN ÞINN....Wizard SKEMMTU ÞÉR VEL Í DAG OG Á LAUGARDAGINN Í VEISLUNNI...KNÚSSSS... FRÁ OKKUR Heart8 ára prinsinn minn :)

En í morgun var 15 ára prinsessan vakinn með söng og pökkum og var hún lukkukeg með það blessunin og fór í skólann í fötunum frá okkur Grin ég sem sagt get þá ennþá valið á hana fötin,en Berglind á nú líka heiðurinn af þessu með mér,við völdum þetta í sameiningu...knússss... til þín !! og Gunnar var alveg viss um það að einhver strákurinn yrði nú ástfanginn af henni í dag... gerðist það ???? veit ekki en hún fór alveg dansandi út og í skólann af ánægju hehehe...... hann veit alveg hvernig hann á að komast að hjarta konunnar drengurinn.ekki lengi að læra það,hann verður örugglega ekki lengi maður einsamall í framtíðinni ef hann heldur þessu áfram InLove  jæja nú verð ég að hætta þessu bulli og fara að gera eitthvað annað en að hanga hér,ég hef fullt af verkefnum í augnablikinu... Dóran kveður að sinni....knússsss Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Dóra mín,til hamingju með drenginn.

kv. Hafrún

Hafrún 2.11.2007 kl. 10:08

2 identicon

Innilega til hamingju með Guðrúnu og Gunnar..já almælishrina að skella á...ég trúi því ekki að þú eigir 15.ára skvísu !!! Jisus hvert flugu árin mhúahahhaha ;O)

Bestu kveðjur norður....

Harpa Hall 2.11.2007 kl. 17:21

3 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Innilega til hamingju með grislingana....

kv Ragga

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 4.11.2007 kl. 09:36

4 Smámynd: The suburbian

Hæ dúllan mín og til hamingju með lítil kríli sem og stór. Ótrúlegt hvað tíminn líður hratt. Maður verður að hafa sig allan við svo maður missi ekki af þessum skottum okkar. Kveðja til allra, Berglind bestafrænka

The suburbian, 6.11.2007 kl. 20:14

5 identicon

Til hamingju með daginn Gunnar 

Linda 7.11.2007 kl. 09:50

6 identicon

Elsku Dóra til hamingju með börnin.

Gunna Sigga 7.11.2007 kl. 15:15

7 identicon

Elsku Dóra.Til hamingju með afmælisbörnin 2 (guð mér finnst svo stutt síðan Gunnar og Ísak voru litlir og þú að passa fyrir mig)

Hafðu það gott

Imba 14.11.2007 kl. 22:15

8 Smámynd: Linda litla

Elsku Dóra mín, það er kominn 15 nóv, ég vil sjá blogg frá þér..... Kv .Linda

Linda litla, 15.11.2007 kl. 10:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Í kaffi hjá Dóru...

Höfundur

Dóra Maggý

Dóra Maggý

Hér tala ég um allt milli himins og jarðar,ég á 4 börn og ég tala svolítið um þau líka,einnig eru áhugamálin mín (fyrir utan börnin ) komin í geymslu í bili en þau eru,ferðalög,góðar bækur, hafa gaman í góðra vina hópi,versla og fl. og fl. velkomin og njótið að lesa um mig og mín áhugamál

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 071
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 030
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 007

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband