vika í jólin !!

Og spennan magnast... allavega hjá mér og börnunum Grin eitt af því frábæra við þennan tíma ársins er að það er ekkert smá auðvelt að koma börnunum í háttinn út af sveinka og skóinn hehehe...  en ég þakka fyrir góðar ábendingar kæru vinir um það að þrífa ekki fyrir jólin,en ég man svo vel eftir jólunum hennar ömmu sem hafði alltaf allt svo tandurhreint og mér fannst það alltaf svo æðislegt og mín bestu jól í heimi var að eiga þau með ömmu,því hún var alveg jafn mikið jólabarn og ég er og hef alltaf verið og verð alltaf... þannig að á mínu heimili verður allt að vera tandurhreint og fullt til af mat og nammi Tounge hehehe.... nammminammmmm.........

jæja ég er sem sagt búin að skreyta,búin að baka búin að gera jólaísinn búin að fara á Akureyri að kaupa jólagjafirnar og er næstum búin að pakka þeim öllum inn og ég er líka búin að gera alla jólahreingerninguna úffff.....  eða nei.... ekki alveg, ég á eftir einn glerskáp sem ég tek á morgun,jólakortin fara frá mér á morgun svo kemur mamma á þriðjudagskvöldið jessss...... gaman gaman hlakka svo til að fá hana til mín Happy svo kemur tengdamamma upp úr tuttugasta og þá mega jólin koma... jiiii... já ég keypti mér líka risa jólatré í Bykó eða 2,10 m. á hæð,mig hefur langað í svona stórt tré bara síðan að ég var krakki.. LOKSINS !!!!   hvað með ykkur... eruð þið með stórt tré ???? 

Í dag fengum við svo Magga,Auði og Rósu Maríu í heimsókn og var það mikið fjör og gaman að sjá Adrían og Rósu saman í 3ja sinn og það er eiginlega enginn munur á þeim lengur,sonur minn er soddann belgur FootinMouth að hann er örugglega þyngri en hún,en hún er kannski örlítið lengri..já svona er nú það hehehe !!!!! gaman af þesssu.....   takk fyrir komuna og alltaf gaman að hitta ykkur Happy  svo fórum við til Elínu og Mumma á Akureyri og skoðuðum nýja húsið þeirra.... og það er ÆÐISLEGA FLOTT !!!!!  og það var æðislegt að hitta þau eins og alltaf,höfðingja heim að sækja.. takk fyrir okkur Happy

enívei..... þá ætla ég bara að fara að koma mér í háttinn og safna orku fyrir næsta dag....bless á meðan kem aftur fyrir jólin,kv. Dóran......búin að skreyta jólatréð :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er en að bíða í símanum

Gunna Sigga 17.12.2007 kl. 13:24

2 Smámynd: Linda litla

Gleðileg jól elsku Dóra mín og fjölskylda, hafið það gott yfir jólin.

Kv Linda

Linda litla, 24.12.2007 kl. 13:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Í kaffi hjá Dóru...

Höfundur

Dóra Maggý

Dóra Maggý

Hér tala ég um allt milli himins og jarðar,ég á 4 börn og ég tala svolítið um þau líka,einnig eru áhugamálin mín (fyrir utan börnin ) komin í geymslu í bili en þau eru,ferðalög,góðar bækur, hafa gaman í góðra vina hópi,versla og fl. og fl. velkomin og njótið að lesa um mig og mín áhugamál

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 071
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 030
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 007

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband