Gleðileg Jól kæru vinir !!!!

Jæja nú er maður búin að toppa viktina alveg í botn og það verður sko tekið verulega á því eftir áramótin Devil en jólin hjá okkur voru að venju mjöööög skemmtileg og mikil orka fór í að opna pakkana hjá börnunum,allavega var ekki mikið um rólegheit, en rólegheitum verður frestað um nokkur ár til viðbótar hehehe.....  gott mál.ekki veit ég hvernig svoleiðis jól fara fram Wink enívei við fengum rosalega flottar gjafir og engu verður skipt þetta árið og ég bara slepp við biðraðirnar og allt..... en við sluppum nú aldeilis ekki við veikindi á þessum bæ og ekki voru það börnin og ekki voru það foreldrarnir heldur báðar ömmurnar og önnur amman ( sem sagt tengdó ) lenti á spítala og er þar ennþá,en hin amman fékk gubbupestina á jóladag og er núna komin suður og dvelur hún hjá Magga og Auði og fer vestur með flugi á morgun Smile  ekki fékk ég hana til að vera hér fram á laugardag... ekki séns...  en svona er nú það.  

En næst á dagskrá eru blessaðir flugveldarnir,þar sér maður milljónirnar sprengdar upp og engir sér eftir því ég myndi vilja taka þessa peninga alla og stinga þeim í vasann já eða beint í bankann og borga upp einhverjar skuldir þar fyrir þetta,ekki tími ég að kaupa fyrir háa upphæð bara fyrir augað í nokkrar mínútur það er sko alveg á hreinu ég kaupi mesta lagi rétt bara fyrir börnin og til að sýnast svona upp á fönnið,ef þetta er ekki peningasóun þá veit  ég ekki hvað er peningasóun,spáið í það að það eru mörg heimili að kaupa fyrir nokkur hundruð þúsundir króna og upp í milljón á hvert heimili,hefur fólk ekkert annað við peningana að gera ???? ég bara spyr ????  hvað eyðið þið miklu í flugveldar ? ég eyði kannski 5000 kr. ef vel liggur á mér,en yfirleitt er það 3-4 þúsund og mér finnst það alveg nóg hehehe....... en svona er ég bara Grin  auk þess er ég bara skíthrædd við þetta..... 

jæja núna er kallinn minn komin heim eftir langann dag og ég ætla að spjalla aðeins við hann þangað til að ég fer að sofa,og á morgun fer maður í það að huga að áramótasteikinni,hvað ætla ég að elda og hvað þarf ég að kaupa og kannski bara að prófa eitthvað nýtt,hú nós.... hehehe....  knús og kossar til allra og GLEÐILEG ÁRAMÓT KÆRU VINIR !!!!  Heartstrákarnir mínir yndislegu :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Já það fara fleiri milljónir í þessa flugelda á ári hverju Dóra mín. Ég kaupi aldrei flugelda, bæði er ég hrædd við þá og svo er ég alltaf barnlaus á áramótunum þannig að á mínu heimili er enginn til að sprengja fyrir. Kormákur fær alla ánægjuna af þessu hjá honum pabba sínum, þeir geta leikið sér að þeim saman feðgarnir.

Vona að þú eigir eftir að hafa það gott með fjölskyldunni um áramótin dúllan mín, og blessuð góða haltu áfram að borða. Það er alltaf hægt að taka sig á á nýja áriunu, tekur því ekki að byrja á því á þessu það er hvort eð er að verða búið.

Jólaog áramótakveðja úr Rvk. frá Lindu og Kormáki.

Linda litla, 28.12.2007 kl. 00:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Í kaffi hjá Dóru...

Höfundur

Dóra Maggý

Dóra Maggý

Hér tala ég um allt milli himins og jarðar,ég á 4 börn og ég tala svolítið um þau líka,einnig eru áhugamálin mín (fyrir utan börnin ) komin í geymslu í bili en þau eru,ferðalög,góðar bækur, hafa gaman í góðra vina hópi,versla og fl. og fl. velkomin og njótið að lesa um mig og mín áhugamál

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 071
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 030
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 007

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband