Lög og reglur !!

Ég vil byrja á því að þakka kærlega fyrir afmæliskveðjurnar og þeim sem kíktu á mig og hringdu,ég fékk svo mikið í afmælisgjöf að maður mætti halda að ég hafi átt stórafmæli,takk æðislega fyrir mig !!!

En jú ég kíkti heim á Ísafjörð sem var alveg frábær ferð í alla staði,nema það að ég á ungling sem var hér á meðan og þurfti ég nú að stýra henni blessaðari í gegnum síma mest allan tímann,Svo annað sem ég ekki skil með þessi blessuðu lög,það er búið að hækka lögaldurinn upp í 18 ára aldur sem er bara frábært,þau mega ekki kaupa sígarettur fyrr en 18 ára,við ráðum yfir þeim fram að 18 ára (sem er frábært ) en samt mega þau fara á 16 ára böll,þar sem þeim er sko vel boðið í glas og ballið er til 3 um nóttina og eru ekki að skila sér heim fyrr en einhverntímann og einhverntímann,mér finnst þetta stangast svooo á við núverandi lög,mig langar að fá svör við þessu,af hverju eru 16 ára böll ennþá til staðar þrátt fyrir núverandi lög ???? 

 

En mig langar að vekja athygli á því að Gugga vinkona er komin með blogg !!!!! jibbbííí... loksins loksins,ég er búin að vera að tönglast á þessu við hana í þónokkurn tíma og loksins lét hún undan... endilega kíkið á hana,hún er  bloggvinur minn Grin velkomin í bloggheiminn Gugga mín !!! Kristín vinkona er búin að færa sig á blog.is og er hún einnig bloggvinur minn,kíkið á hana líka !!!! velkomin dúllan mín Grin

jæja nú ætla ég að hætta í bili og hafið það reglulega gott kæru vinir !!! kv. Dóran Hearthún er líka ljúf :)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Elsku Dóra mín, gangi þér vel með unglinginn. Ég man sko eftir þessum aldri, var meira að segja orðin ólétt hehe

Linda litla, 3.3.2008 kl. 22:55

2 identicon

Ó my god!!! Já það kom að þessu. Ætli þetta hafi ekki verið svipað með mann sjálfan.. Það er svona að eiga ungling. Mikið er ég fegin að vera bara í bleyjuskiptum á fyrsta barni..hehehe.

Þín Elísabet 

Elísabet Stephensen 4.3.2008 kl. 13:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Í kaffi hjá Dóru...

Höfundur

Dóra Maggý

Dóra Maggý

Hér tala ég um allt milli himins og jarðar,ég á 4 börn og ég tala svolítið um þau líka,einnig eru áhugamálin mín (fyrir utan börnin ) komin í geymslu í bili en þau eru,ferðalög,góðar bækur, hafa gaman í góðra vina hópi,versla og fl. og fl. velkomin og njótið að lesa um mig og mín áhugamál

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 071
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 030
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 007

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 801

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband