gaarrrrrrg !!!!!

Ég er svoooo brjáluð að það hálfa væri það nú nóg og þetta er alveg týpíst með mig og mín mál Devil sko ég keypti mér fartölvu sem er ekki frá sögu færandi nema hvað.... ég er búin að bíða í einn sólarhring eftir því að geta byrjað að nota hana (var að hlaða hana ) og hlakkaði ekkert smá til að geta verið bara inni í stofu og bloggað og fl. en auðvitað virkar ekki helv..... tölvanDevil, ég næ engu sambandi við netið í fartölvunni arrrrgggg.....  það er alveg sama hvað ég kaupi eða eitthvað það misheppnast allt sem ég geri þessa dagana,já og sem aðra daga,svona var þetta með borðtölvuna. endalaust vesen fyrst... og þetta ár fram að þessu er allt búið að vera svona,gjörsamlega ganga á afturfótunum,ég er að verða brjáluð á þessu endalausu veseni og ef þetta heldur svona áfram þá enda ég á hæli,fer þessu ekki að ljúka ????? mér er spurn.... en sorrý.. ég varð að koma þessu ffrá mér,því að ég er gjörsamlega að fara á limmingunum Crying  og ekki hef ég þolinmæði í svona helv... vesen,búin að blása og er farin að sofa í hausinn á mér... over and out,kv. alltáafturfótunumgellan.... DevilDevilDevil

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þú þarft að virkja tenginguna í tölvunni, ekki mikið mál eins og með hluti sem maður kann, en gæti vafist fyrir okkur venjulega fólkinu.

neðst í hægra horni er mynd af tölvu með rauðum krossi, hægriklikka á það tákn og þá sérðu " wiew aviable vireless network"  smelltu á það og skoðaðu alla möguleika sem eru í boði, því þú getur hugsanlega náð nokkrum aðilum sem eru með þráðlaust í kringum þig. Finndu sterkasta merkið, það er þitt og klikkaði á það og ýttu á " connect "  neðst  !!!   víúú   bingó !!!

bb king 5.3.2008 kl. 00:21

2 Smámynd: Dóra Maggý

bb king !! takk fyrir ábendinguna,en auðvitað reyndi ég þetta og ekkert gekk og í morgun fór ég með tölvuna til þeirra sem ég ég keypti hana af og þá kom í ljós að tölvan var svona mánudagstölva,sem sagt gölluð vara...  takk takk samt,kv. Dóra

Dóra Maggý, 5.3.2008 kl. 18:22

3 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Knús, klapp, strjúk, meira klapp á axlir, knús og svoleiðis í þeirri von að það bæti líðanina . Kveðja úr þarnæstu götu

Kristín

Kristín Guðbjörg Snæland, 5.3.2008 kl. 22:27

4 Smámynd: Linda litla

Geta strákrnir í Skaffó ekki hjálpað þér að redda þessu ? Þear ég keypti mína tölvu þegar ég var fyrir norðan, þá kom Mundi heim og reddaði öllu fyrir mig.

Góða helgi dúlla.

Linda litla, 6.3.2008 kl. 11:42

5 Smámynd: Dóra Maggý

Kristín !! oooohh sætt knús til baka  

Linda !!! strákarnir í skaffó hjálpa mér líka alltaf,enda voru þeir að því og komust að því að talvan var gölluð vara,knússss

Dóra Maggý, 6.3.2008 kl. 23:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Í kaffi hjá Dóru...

Höfundur

Dóra Maggý

Dóra Maggý

Hér tala ég um allt milli himins og jarðar,ég á 4 börn og ég tala svolítið um þau líka,einnig eru áhugamálin mín (fyrir utan börnin ) komin í geymslu í bili en þau eru,ferðalög,góðar bækur, hafa gaman í góðra vina hópi,versla og fl. og fl. velkomin og njótið að lesa um mig og mín áhugamál

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 071
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 030
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 007

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 801

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband