fyrsta bloggið á nýju tölvunni :)

Jæja þá er ég loksins komin með tölvuna og allt í góðu lagi,það er svoo skrítið að blogga á fartölvu,mér hefur reyndar aldrei líkað við fartölvu,allt svo ruglandi og eitthvað,en ég venst þessu eins og öllu öðru,en í staðin get ég verið nánast hvar sem er með hana,ekki bara í einu horni og geta ekki hlustað á neina músik vegna krakkanna sem sofa allstaðar í kringum mig,þvílíkur munur og getað litið út um gluggan í leiðinni.... ´ææææððððiiiiiii bara Tounge en ég á ennþá eftir að setja msnið inná og lime wire og itunes og nokkrar myndir úr hinni tölvunni af krökkunum,sem ég ætla að brenna á disk og renna myndunum inn í þessa tölvu,þá verður þetta bara gott,enívei annars er bara allt gott í fréttum og við Adrían erum búin að fara í sundið núna 2svar í viku og hann er svo duglegur að kafa og hann er bara ekkert mál og hann er svo glaður í sundinu,og við ætlum að fara á framhaldsnámskeið sem byrjar eftir páskana Grin jæja þá er ég að spá í að koma mér í lestur hjá bloggvinunum og kannski commenta aðeins,hafið það gott um helgina,kv. tölvunördið Heart

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorgerður Eva Þórhallsdóttir

hæ, hæ dóra mín ég samhryggist þér vegna skólasystur þinnar.

Ég er allaveganna komin á bloggið og farin að blogga eftir langan tíma. Vona að ég geti nú farið að komast í kaffið góða og átt gott spjall við eldhúsborðið.

Kveðja Þorgerður

Þorgerður Eva Þórhallsdóttir, 11.3.2008 kl. 10:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Í kaffi hjá Dóru...

Höfundur

Dóra Maggý

Dóra Maggý

Hér tala ég um allt milli himins og jarðar,ég á 4 börn og ég tala svolítið um þau líka,einnig eru áhugamálin mín (fyrir utan börnin ) komin í geymslu í bili en þau eru,ferðalög,góðar bækur, hafa gaman í góðra vina hópi,versla og fl. og fl. velkomin og njótið að lesa um mig og mín áhugamál

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 071
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 030
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 007

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 802

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband