Páskarnir koma !!!

Og auðvitað í mörgu að snúast,krakkarnir komnir í páskafrí og þrif og púss og allt... úfff  jú og auðvitað að baka og reyna að krækja í einhverja gesti til að njóta með manni hehehe... er það ekki ?????

En ég hef fengið bréf frá nefndinni frá árgangnum mínum 1972 og þetta er alveg mjög vel gert allt saman og lítur vel út og þeir eru búnir að gera síðu fyrir árganginn sem er alveg frábært og það er beðið um  myndir af okkur á síðuna síðan fyrir um 20 árum síðan,það verður gaman að fylgjast með því og sjá hvað við höfum breyst mikið Tounge omg..... ég hef þegar sent nokkrar sem Gugga vinkona emailaði til mín fyrir nokkru síðan,endilega kæru skólasystkini sendið myndir ef þið eigið !!!!  og hafið gaman af....  skrítið að lesa yfir listan um hverjir voru með manni í skóla og sumum var maður bara búin að gleyma eða hefur ekkert heyrt frá eða séð í allann þennan tíma.. ómæ.. 20 ára gagnfræðingar......   erum við orðin gömul eða hvað ????  ég er víst að eiga við minn ungling þessa dagana og hugsa í leiðinni,að það er ekki langt síðan að ég var unglingur,en samt eru það 20 ár,þetta er ekkert smá fljótt að líða hehehe...... og breyttir tímar. En ég hlakka ekkert smá til að hitt liðið og smjalla og hafa gaman með þeim,ég vona að sem flestir mæti !!!  en það er komið langt fram á nótt og þarf að safna kröftum fyrir bakstur og í börnin fyrir morgundaginn..... kv. Dóran Heart

GLEÐILEGA PÁSKA !!!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Það verður örugglega gaman að sjá þessa síðu. Þú verður að gefa okkur upp slóðann svo við getum kíkt á þetta og séð hvað þú varst mikil gella fyrir 20 árum Dóra mín.

Kveðja til ykkar á Krókinn.

Linda litla, 19.3.2008 kl. 08:24

2 Smámynd: Dóra Maggý

Linda mín !!! slóðin er þegar komin á síðuna mína ( model 1972),en það er enginn mynd kominn af mér hjúkkk.... 

Axel minn !!! Ég skla lofa þér því að ég mun taka vel á móti systur þinni,en af hverju ætlar hún að flytja hingað af öllum stöðum ???? 

Dóra Maggý, 19.3.2008 kl. 16:21

3 Smámynd: Brynja skordal

þú mannst kannski ekki eftir mér en ég bjó í víkinni og þú komst þangað í heimsókn er vinnkona sirrý sem var vinnkona Olgu gaman að sjá þig hér inni Gleðilega páska

Brynja skordal, 20.3.2008 kl. 10:09

4 identicon

hei for inna siduna um daginn og verd ad segja sama og tid ad sumum hafdi madur gleymt tangad til madur las nafnalistann.verd ad hringja i tig aftur vid tækifæri to stutt var sidast var gaman ad heyra i ter:)

Linda Jons 20.3.2008 kl. 18:25

5 Smámynd: Dóra Maggý

Brynja !! jú ég man eftir þér núna,um leið og þú tengdir :) takk fyrir commentið

Linda Jónsd. !!!  hahaha.. svo að þú lentir í því sama,en gaman væri að heyra meira í þér og aðeins lengur en siðast :)  heyrumst vonandi eftir páskana... gleðilega ðáska öllsömul !!!!!    knússss.....

Dóra Maggý, 21.3.2008 kl. 00:54

6 identicon

Gleðilega páska Dóra. Skemmtilegt blogg hjá þér.

Víst er þetta frábært framtak, heimasíða og allt fyrir árganginn. 

Segi það sama og hinir einstaklega gaman að lesa nafnalistann, held svei mér þá að ég muni eftir öllum. En gaman væri að vita hversu margir eru eftir á Ísafirði.

Sara Halldórs 21.3.2008 kl. 18:48

7 identicon

Halló...gleðilega páska og allt það ;O)

Varð að kíkja á model 1972 síðuna og god hvað ég lá í kasti, sjá Lindu, Gunnu ofl...bara frábært að sjá liðið eins og það var í denn...þótt ég hafi ekki kynnst þeim fyrr en 2 árum seinna !!

Góða skemmtun fyrir vestan eftir 52 daga ;O)

Kv.Harpa

Harpa Hall 25.3.2008 kl. 14:12

8 Smámynd: Dóra Maggý

Hæ Sara !! hvað er ð frétta af þér ??? gaman væri nú að heyra í þér,en ætlar þú að mæta í maí ???

Dóra Maggý, 26.3.2008 kl. 12:32

9 identicon

Hæhæ - bara rétt á kíkkinu...... takk fyrir kíkkið hjá mér - þér er velkomið að droppa þar inn!!!!!!

Sé að þú ert í sambandi við nokkra frá Ísó.

Kata Melstað 27.3.2008 kl. 07:03

10 identicon

ps. áttu heima á Króknum??????

Kata Melstað 27.3.2008 kl. 07:05

11 Smámynd: Dóra Maggý

Kata Melstað !!! jáég bý á króknum... hehe... stutt frá þínum heimaslóðum :)  jú og flestir af þeim eru mínir bestu vinir... takk fyrir innlitið :)

Dóra Maggý, 27.3.2008 kl. 15:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Í kaffi hjá Dóru...

Höfundur

Dóra Maggý

Dóra Maggý

Hér tala ég um allt milli himins og jarðar,ég á 4 börn og ég tala svolítið um þau líka,einnig eru áhugamálin mín (fyrir utan börnin ) komin í geymslu í bili en þau eru,ferðalög,góðar bækur, hafa gaman í góðra vina hópi,versla og fl. og fl. velkomin og njótið að lesa um mig og mín áhugamál

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 071
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 030
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 007

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband