Tækið mitt er æði !!!

Jæja, þá er tækið komið komið inn í stofuna og verður þar þangað til að ég er orðin MJÓ AFTUR !!!   ég sakna svo tímabilsins þar sem ég var 67 kg. og ég þurfti ekki að hafa áhyggjur af neinum keppum í flottum fötum og gat farið inn í allar búðir og fengið mér föt,núna á ég mér eina búð í Reykjavík sem heitir zikzak og keypt mér föt og ég er ánægð og örugg með mig í þeim,því að þær í zikzak segja mér alltaf frá því hvort fötin passi mér eða ekki og skiptir engu máli hvort þeirra eru dýrari,það er traust og góð þjónusta þykir mér.

Ég er búin að vera mjög dugleg á tækinu mínu og ég er sko að púla og púla og svitna alveg þvílíkt og ég er núna eins og gömul kelling að labba,þvílíkir strengir omg....  skelltum okkur yfir á Akureyri á laugardaginn og þar var labbað og labbað og fórum svo með púkana á Bautann að borða og enduðum daginn á heimsókn til Elínar og Mumma, alltaf gaman að heimsækja þau, mikið grín og mikið gaman ...... takk fyrir okkur !!!  komum ekki heim fyrr en klukkan ellefu um kvöldið,þá var farið beint í fínu fötin og beint í útskriftarpartýið hennar Röggu  og fékk mér einhver glös af bollunni þeirra hjóna og mikið spjallað og mikið hlegið....  til hamingju með daginn og takk fyrir mig !!!  náði nú ekki að verða neitt full og skreið gellan heim um klukkan tvö í nótt. hæstánægð með daginn.....

Í dag var tekinn út hvíldardagurinn á púlinu og fór Hallgrímur út með púkana á meðan að ég þreif kofann hátt og lágt og með músikina mína á milljón og tók ég þar einhverjar aríur með á meðan að ég þreif.... ógisslega gaman,það er svooo gaman að vera ein heima að þrífa með músik í botn á meðan,það er bara gaman !!!   en núna ætla ég að hverfa af blogginu í kvöld og fara að setja nýja músik inn á mp3 spilarann minn fyrir morgunpúlið,það er ekki hægt að púla án mp3 spilarans míns.... hafið það reglulega gott !!!  kv. Dóran í smækkun Heart 

P.S. læt eina mynd fylgja með,ég á tækinu mínu alveg gjörsamlega búin á því, og eina mynd af Gunnari mínum í gallanum sínum tilbúin í sumarið að keppa í fótbolta og hann ætlar sko að vinna bæði mótinn í þetta sinn. Grin  Hann er með allt á hreinu hvað  atvinnumennirnir í fótbolta eru að fá fyrir hvert mark sem þeir skora og hvað mikið fyrir flott skoruð mörk hehehe...... minn maður !!! hann ætlar nefnilega að verða atvinnufótboltamaður þegar að hann verður stór....alveg búin að því hehe..

tilbúin í fjörið !!!   

töffarinn !! og litli töffarinn minn !!

litla skvísan !!! og litla skvísan mín !!

stóra skvísan og vinir !! og stóra skvísan ásamt vinkonum sínum,en hún er sú fyrsta í röðinni !!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiðrún Björk Jóhannsdóttir

Dugnaðarforkur ertu, ég myndi bara annaðhvort þrífa eða fara á hjólið. Ekki bæði sama daginn....

Hvaðan færðu alla þessa orku??

Kveðja. Drápuhlíðarhaugurinn

Heiðrún Björk Jóhannsdóttir, 16.6.2008 kl. 09:08

2 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Gott að vel gengur. Kíki í heimsókn með gulrætur í dag eða á miðvikudaginn

Kristín Guðbjörg Snæland, 16.6.2008 kl. 11:35

3 identicon

Margt að gerast greinilega hjá þér. Flottar myndir af krökkunum. Þér líður vel vonandi ... en hmpphfhfhfhf!!! Ekki fékk ég að vita af komu þinni hingað norður

knús og kveðjur. 

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson 16.6.2008 kl. 11:53

4 identicon

spurning hvort þú farir ekki líka að hlaupa undan ísbjörnunum þeir eru bara í kippum þarna fyrir norðan

Edda Björk 16.6.2008 kl. 15:58

5 identicon

Hæ skvís þú ert sssvvooooo dugleg 

Sigga Sigþórsdóttir 18.6.2008 kl. 19:59

6 Smámynd: The suburbian

Æ þú ert svo mikil skvísa. Bráðum þarf maður stækkunargler til að sjá þig, eða smásjá he, he  Baráttukveðjur frá hinum átakanlega átakaranum

The suburbian, 19.6.2008 kl. 08:41

7 identicon

"go girl"..... flott hjá þér -

Gat ekki annað en hlegið af lýsingunum af kallinum og nýja æfingatækinu...he...he... ég á það líka til að kaupa svona gallað....arg... það getur verð doltið pirrrrr..... en það er oft gaman af því eftirá......

Kv Kata.

Kata Melstað 19.6.2008 kl. 21:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Í kaffi hjá Dóru...

Höfundur

Dóra Maggý

Dóra Maggý

Hér tala ég um allt milli himins og jarðar,ég á 4 börn og ég tala svolítið um þau líka,einnig eru áhugamálin mín (fyrir utan börnin ) komin í geymslu í bili en þau eru,ferðalög,góðar bækur, hafa gaman í góðra vina hópi,versla og fl. og fl. velkomin og njótið að lesa um mig og mín áhugamál

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 071
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 030
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 007

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 753

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband