Fótboltamótið um helgina !!!

Þá er komið að smábæjarleikunum á Blönduósi og Gunnar minn keppir þar og er spenningurinn hér í hámarki. Á síðasta móti unnu þeir alla sína leiki og Gunnar  skoraði helling af mörkum,það verður gaman að sjá hvernig gengur þetta árið Tounge  hann keppti líka á Króksmótinu í fyrra,en þá var hann án okkar vegna þess að ég var bara á fæðingardeildinni þá,en þá töpuðu þeir öllum leikjunum og Gunnar var ekkert smá reiður þá og kennir því um að ég hefði ekki verið til staðar og saknað þess að heyra ópin í mér til að hvetja hann,ég nefnilega missi mig alveg hehehe....  brjáluð mamma Cool en hann þarf líka að læra að tapa án þess að verða alveg geggjaður Devil því að svoleiðis er bara lífið,maður vinnur ekki alltaf,því fyrr því betra fyrir hann að læra það.. ekki satt ???   en ég var svona sjálf og er svona ennþá Blush það mun örugglega ekki breytast úr þessu hehe....  við Gunnar fórum í gær í mátun á nýjum búningi sem ég var að kaupa handa honum og núna fær hann nafnið sitt á hann og númer aftan á,á uppáhaldsleikmanninum sínum sem er Ronaldo í manchester united og hann er númer 7....

Svo um næstu helgi er stefnan tekin til Reykjavíkur og ætlunin er að fara í keilu,bíó og sitthvað fleyra og örugglega á pizza hut,að mínu mati bestu pizzur ever nammmm.....   og brauðstangirnar fylltar osti.. omg... ég missi mig gjörsamlega,en núna verð ég bara að passa mig og borða bara minna og fara svo í ræktina einhversstaðar um helgina Tounge þá missi ég ekki mikið úr af hreyfingunni,en ég viktaði mig í dag og tók málband og mældi allt helv... draslið á mér í dag og mun gera það aftur eftir hálfan mánuð,svo ætla ég að setja mynd af mér hér á blogginu á mánaðar fresti,þannig að önnur mynd hér eftir mánuð... þá ætla ég ekki að hafa þetta lengra í bili og kem ég með fréttir af mótinu eftir helgina, svo er einn lítill frændi( sonur Begga bróðir hennar Berglindar ) að fá nafn um helgina og hlakka mig mikið til að vita hvað hann á að heita... góða helgi !!!  kv. geggjaða mamman Heartvið mæðginin :)

P.S. Ég verð að segja þaÐ... OKKUR ER KENNT HVERNIG VIÐ EIGUM AÐ BREGÐAST VIÐ Í JARÐSKJÁLFTUM.. GOTT MÁL !!!   EN HVERNIG VÆRI NÚ ÞAÐ AÐ KENNA OKKUR FYRSTU VIÐBRÖGÐ VIÐ ÍSBJÖRNUM ???    NEI.. MAÐUR SPYR SIG HEHEHE.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Passaðu þrýstingin Dóra mínpassaðu þig líka á að vera ekki rekinn út úr áhorfandastúkunni eins og Maggúdd hérna í denn þegar ÍBÍ var að keppa það var alveg óborganlegt skal ég segja þér maðurinn allveg að fara af límingunum í stúkunni og þó að það hafi verið búið að reka hann út heyrði maður öskrin í honum neðan úr bæ.Ó já hann Maggúdd

Edda Björk 20.6.2008 kl. 09:56

2 Smámynd: Dóra Maggý

Jú Edda,það er ekki hægt að gleyma Maggúdd,hann er eini áhorfandinn sem rekinn hefur verið útaf hahaha.... ég sá þann leik þegar að hann ætlaði að hjóla í dómarann,hann var bara æði !!! en alltaf kom hann aftur,en ég kann mig nú samt þó að ég missi mig nú smá,það er bara til einn Maggúdd og það verður seint slegið hans met,hafðu það gott Edda mín... knússsss

Dóra Maggý, 20.6.2008 kl. 15:33

3 Smámynd: Heiðrún Björk Jóhannsdóttir

Þú verður kannski bara kölluð Dóra Maggúdd ef þú hegðar þér ekki vel á kantinum.. hehe.

Í borgina segirðu, ætlar skvísan að heiðra drápuhlíðardrottninguna með nærveru sinni þegar þú kemur??

Er byrjuð að kæla hvítvínið esskan

Kveðja Heiða

Heiðrún Björk Jóhannsdóttir, 20.6.2008 kl. 21:47

4 Smámynd: Dóra Maggý

Já Heiða,við Berglind mætum í kalt hvítvín til drápuhlíðardrottningarinnar,vertu viðbúin innrásar honey.... og annað.. ég hef ekki ætlað mér að vera neitt í líkingum við hann Maggúdd blessaðan,hann fær að eiga þennan titil einn.. aaaleinnnnn.... sjáumst eldhressar....knússss.....

Dóra Maggý, 21.6.2008 kl. 00:16

5 Smámynd: Heiðrún Björk Jóhannsdóttir

Hlakka til að sjá ykkur darlings..

Heiðrún Björk Jóhannsdóttir, 21.6.2008 kl. 09:16

6 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Óskaðu Gunnari góðs gengis frá okkur. Við vorum að kveðja Mariönnu áðan og Alma fór að hágráta greyið svo við vorum öll farin að tárast . Er að fara í brúðkaup en bið að heilsa ykkur þarna fyrir norðan.

Kristín Guðbjörg Snæland, 21.6.2008 kl. 17:21

7 Smámynd: Linda litla

Mikið er ég sammála þér... elska Pizza Hut.

Bestu kveðjur til ykkar á Krókinn

Linda litla, 23.6.2008 kl. 01:26

8 identicon

Rosalega er Gunnar mikill fótboltakarl hehe vissi ekki að hann væri svona klár í boltanum. Vona að það hafi gengið vel á mótinu, er nú alveg viss fyrst að mútta krútta hans fór með Kveðja frá Ísó

E.s. farið varlega í hvítvínið

Sigga Sigþórsdóttir 24.6.2008 kl. 09:12

9 identicon

Hæ, hæ nei við fórum nú bara i sund í gær. Nú verður þetta að fara að ské að koma reglulega í heimsókn til þín í trimmið. Og þú í nuddið.

Þorgerður 24.6.2008 kl. 10:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Í kaffi hjá Dóru...

Höfundur

Dóra Maggý

Dóra Maggý

Hér tala ég um allt milli himins og jarðar,ég á 4 börn og ég tala svolítið um þau líka,einnig eru áhugamálin mín (fyrir utan börnin ) komin í geymslu í bili en þau eru,ferðalög,góðar bækur, hafa gaman í góðra vina hópi,versla og fl. og fl. velkomin og njótið að lesa um mig og mín áhugamál

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 071
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 030
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 007

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband