himnesk hollusta ;)

Jú nú er ég alveg að tapa mér í megruninni !!!  og Berglind 10 kg skulu fjúka fyrir fullt og allt og meira til í þetta skiptið,allavega 10 kg fyrir nemandahittinginn í maí á Ísafirði úúhhaaa...  hver verður það sem þarf að standa upp þarna og skrifta Berglind ????  sko ég er bara þannig gerð að ef mér á að takast þetta þarf ég gjörsamlega að heilaþvo mig og skipta öllu út Wink eins og ég er bún að gera...

 Olga vinkona hringdi í mig og sagði mér frá fyrirlestri sem hún fór á í sambandi við fæðið og næringuna,greinilega frábær fyrirlestur og sagði mér að hætta að drekka allt diet vegna þess að í öllum diet drykkjum og mat eru þessi efni ( aspertam og fl.)sem líkaminn getur ekki losað sig við og geymir og svo setur hann þessi efni í vöðvanna og úr verður vöðvabólga,einnig það að ef þú ert á þessu lélega mataræði geturðu fengið bakverki, já og svo allan þennan vanlíðan sem fylgir lélegu mataræði FootinMouth en með því að taka þetta efni frá og breyta ýmsu í matarinnkaupunum og drekka auðvitað vatnið góða og borða mikið að grænu grænmeti getur maður lagað margt... ég er til dæmis byrjuð á að heinsa búrið mitt ( ég sjálf )sem er svo skítugt orðið og er byrjuð á þessu fæði og er kominn mikið í t.d. himneska hollustu ( Solla í grænum kostum,og fl.  ) sem þýðir að ég hef skipt út strásykrinum og keypt hrásykur í staðin,keypt hollara lyftiduft,hollara salt ( maldon ) keypt hreynt jógúrt eða ab mjólk (hreyna ) og keypti mér svo bláberjamauk og jarðaberjamauk frá Sollu og hræri´svo öðru hvoru við jógúrtið eða ab mjólkina,og þetta er bara alveg þrælgott,keypti mér líka kotasælu m/ananasbitum,sem er bara alveg ágætt ( alltaf fundist kotasæla ógeð )  en þetta ét ég ásamt ávöxtum og harðfiski,hrökkbrauð án gers,sykurs og hveiti,spelt bauði,mjög grófu brauði og hollum mat á kvöldmatartímanum,svona geri ég í ca. 12 daga eða þangað til að mér fer að líða rosalega vel og þá er líka búrið mitt orðið heynt og get þá leyft mér að fara í kökuveislu ef ég vil og borðrð kökur og haldið svo bara áfram í mínu holla mataræði og passa bara  upp á þessi efni í framtíðinni og fæ mér svo bara lófafyllir af t.d. spínati ef ég er á leiðinni í einhverja veislu eða eitthvað,og jú Dóran byrjaði að gera magaæfingar og nota lóðin sín aftur .... Grin

Nú.. ég er búin að taka Adrían af brjósti og núna ætla ég að bera þetta krem á mig (allt um það á síðasta bloggi ) á morgun og sjá hvort það hjálpi til,sakar ekki að prófa,en svona er ég bara... annað hvort allt eða ekkert,síðast þegar að ég fór í þennan gír þá missti ég 35 kg. takk fyrir  alveg sjálf með ræktinni en þá var ég reyndar ekki nema 24 ára....  en ég ætla þetta og hana nú.... og horfi á myndina af mér flottri á ískápnum í leiðinni til að minna mig á Tounge  en þetta er bara mitt verkefni í bili og ætla ég að fara alla leið,en núna ætla ég að hvíla mig og skreppa í háttinn.. góða nótt,kv. Dóran Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiðrún Björk Jóhannsdóttir

Ánægð með þig stelpa!!

Heiðrún Björk Jóhannsdóttir, 2.4.2008 kl. 00:51

2 identicon

Flott hja þer ,hringi i þig fljótlega:)

Linda Jons 2.4.2008 kl. 08:39

3 Smámynd: Linda litla

Rosalega líst mér vel á þetta hjá þér Dóra mín. Ég ætla að fylgjast vel mér þér hérna á blogginu og það er aldrei að vita nema ég læri bara eitthvað af þessu hjá þér. Ég kem mér nenfilega aldrei í neitt svona því miður, mig vantar alltaf félaga til að takast á við þetta með mér, get aldrei neitt ein.

Bestu kveðjur til þín á Krókinn. Kv. Linda.

Linda litla, 2.4.2008 kl. 09:00

4 identicon

glæsilegt dóra mín og gangi þér rosalega vel:):)

gaman verður að sjá þig í maí og hlakka mikið til að sjá þig:)

kv. Gunna B:)

Gunna B 2.4.2008 kl. 14:38

5 identicon

Já sko þig......maður ætti kanski að taka bara þátt í átakinu með þér.....ég hef líka tekið svona á því einu sinni og þvílík breyting!!!!!!

Ég sá á einni mynd hjá þér að þú átt hlaupabretti - ég á líka eitt - hef ekki mikð komið við það nema annað slagið þurkað af því he..he...

Gangi þér vel!!!!!

Kv Kata.

Kata Melstað 3.4.2008 kl. 19:01

6 Smámynd: Dóra Maggý

linda og Kata !!! ef ykkur er alvara að vera mem í átakinu,þá á ég bók síðan að ég var í því og þær eru náttla bara hollar,ég get nú sett uppskriftir af því hér inn ef þið viljið ????  bara hugmynd.....  endilega látið mig vita.. knússss.....

Dóra Maggý, 3.4.2008 kl. 22:44

7 Smámynd: Dóra Maggý

æjæj... ég gleymdi.. ég meina að ég á bók síðan að ég var í danska kúrnum.. sorrý... hahahaha....

Dóra Maggý, 3.4.2008 kl. 22:45

8 Smámynd: Linda litla

Mér líst rosalega vel á það Dóra, endilega henda inn uppskriftum, ég væri alveg til í að prófa eitthvað nýtt.

Linda litla, 4.4.2008 kl. 00:24

9 identicon

Meðan ég sé dinglumdanglið mitt þegar ég pissa ... þá fer ég ekkert í neitt átak, en mun styðja þig dúlla í því - algjörlega.

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson 4.4.2008 kl. 00:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Í kaffi hjá Dóru...

Höfundur

Dóra Maggý

Dóra Maggý

Hér tala ég um allt milli himins og jarðar,ég á 4 börn og ég tala svolítið um þau líka,einnig eru áhugamálin mín (fyrir utan börnin ) komin í geymslu í bili en þau eru,ferðalög,góðar bækur, hafa gaman í góðra vina hópi,versla og fl. og fl. velkomin og njótið að lesa um mig og mín áhugamál

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 071
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 030
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 007

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 791

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband