Fyrsta holla uppskriftin !!

                             Ostabollur !!!!

1 egg

75 gr. rifinn ostur ( 6%-0% )

25 gr. rifinn laukur

100 gr. soðnar kartöflur

30 gr. brauð ( ristað eða raspað niður )

salt og pipar eftir smekk

     Aðferð :

Kartöflur stappaðar saman,ostur og rifinn laukur settur saman við. Bætið raspi og eggi saman við. Salt og pipar eftir smekk. Útbúið bollur eða buff og steikið við vægan hita á pönnu og borðið grænmeti sem meðlæti.... og nóg af því og verði ykkur að góður.. ógislega gott !!!!  :)

Þetta verður í matinn hjá mér í kvöld,ég hlakka svo til að borða þetta,því að þetta er rosalega gott og maður getur borðað þetta með góðri samvisku,eftir matinn fer ég svo í göngutúr,heyrumst síðar... knússsss..... kv. Dóran Heart 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Uppskriftin lítur ágætlega út, er þetta gott ?

Linda litla, 4.4.2008 kl. 21:54

2 Smámynd: Dóra Maggý

Já Linda,þetta er mjög gott og ekki verra að hafa gott salat með,út úr þessari uppskrift fæ ég 5 meðalstór buff,endilega prófaðu !!!! góða helgi....

Dóra Maggý, 4.4.2008 kl. 23:35

3 Smámynd: Þorgerður Eva Þórhallsdóttir

Hæ Dóra mín.

Lýst vel á þessar hollustu ostabollur, þetta verður prufað á mínum bæ best að prenta þetta út og bæta við í uppskirfta bunkann hjá mér.

Áfram áfram í hollustu og hreyfingu.

kveðja Þorgerður

Þorgerður Eva Þórhallsdóttir, 8.4.2008 kl. 08:57

4 Smámynd: Guðbjörg

mmm, þetta gæti verið gott, þarf að prófa þær einhvern daginn, ég er alveg viss um að þú getur það sem þú ætlar þér en burtséð frá því þá ertu og verður alltaf æðisleg.

Guðbjörg , 8.4.2008 kl. 15:16

5 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Rakst á þessa síðu  Var á flakki í gegn um Rögnu Fanney frænku  .................... sá að þú heitir Maggý      því að presturinn reyndi að banna mér að skýra dóttur mína þessu nafni því að þetta væri gælunafn :)      en hún heitir nú Maggý :)     Og uppskriftin þín er mmmmmmm ætla að prófa hana, ekki veitir nú af.....og hvet þig til að koma með fleiri svona uppskriftir. Bestu kveðjur

Erna Friðriksdóttir, 8.4.2008 kl. 16:19

6 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

ummm....Girnileg uppskrift.....prófa hana......

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 9.4.2008 kl. 17:19

7 identicon

Hæ skvís...... já kanski maður prufi þessa uppskrift - endilega láttu vita ef þú dettur niður á fleiri svona gullmola......

Kv Kata.

Kata Melstað 10.4.2008 kl. 21:09

8 identicon

Geggjað girnileg uppskrift....verð að prófa þessa....

Hefði sossem alveg getað copy-peistað Röggu komment bara ...hahahaha;) 

magga V 14.4.2008 kl. 08:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Í kaffi hjá Dóru...

Höfundur

Dóra Maggý

Dóra Maggý

Hér tala ég um allt milli himins og jarðar,ég á 4 börn og ég tala svolítið um þau líka,einnig eru áhugamálin mín (fyrir utan börnin ) komin í geymslu í bili en þau eru,ferðalög,góðar bækur, hafa gaman í góðra vina hópi,versla og fl. og fl. velkomin og njótið að lesa um mig og mín áhugamál

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 071
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 030
  • Apríl 09 mamamía partý,k. 40 ára,snjókarl og fl 007

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband